Đừng để cuộc sống hôn nhân khiến ta quên mất cách yêu một người

Cuộc đời này đủ khó khăn rồi, thế nên tôi muốn thấy tình yêu và sự chia sẻ tràn ngập khắp nơi. Nói tôi mơ mộng cũng được, nhưng đấy mới là cuộc sống! Tôi có thói quen hay tặng vé xem phim cho mấy cặp vợ chồng, bạn bè thân thiết với lời nhắn: “Hâm nóng tình yêu đi!”. Rồi gặp ai cũng thiết tha: “Đi chơi với nhau đi, hẹn hò đi!”... Bạn bè hay gọi tôi là “Love Guru” (“Quân sư tình yêu” – giống bộ phim hài cùng tên của Mỹ). Không đâu! Tôi ngộp thở khi thấy những cặp đôi chỉn chu mỗi người một cái smartphone, tôi uể oải khi đến ăn bữa cơm mà hai vợ chồng mỗi người chạy theo dỗ một đứa con. Tôi thỉnh thoảng nói với chồng rằng, sao người ta cưới nhau rồi không còn như lúc mới yêu nhỉ? Chồng tôi bảo tình yêu phải chuyển hóa, nhưng… tôi chẳng thích thế! Tôi thích người ta vẫn cứ yêu nhau theo cái cách nồng nàn và lồ lộ, chứ không phải hai người ngồi với nhau chỉ để nói chuyện con cái, sống với nhau ngày này qua tháng khác vì quy luật nó-phải-thế cho tới hết đời. Thế nên, dù đã cưới nhau, tôi vẫn thích được hẹn hò đón đưa, thỉnh thoảng vứt bỏ hết xách balo lên mà đi xa với nhau, như hai kẻ yêu đương cuồng nhiệt. Nhiều cặp vợ chồng thường khoe khoang gia đình họ năm nào cũng đi du lịch cùng Phấ
Phấn nụ bà tùng
Phấn nụ
Phấn nụ hoàng cung
Phấn nụ cung đình
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
https://ift.tt/2ZLhbbV https://ift.tt/2LnUlD4

Nhận xét