Chọn mỹ phẩm dưới góc nhìn người trong cuộc.

Cũng từng như các chị bây giờ! Trước đây mỗi lần quyết định mua một loại mỹ phẩm nào đó thì cái đầu tiên mà Oanh xem đó chính là ingredients list “bảng thành phần” của sản phẩm. Cặm cụi dò từng thành phần trong list xem có chứa chất cấm hay không, có chứa những chất dễ gây kích ứng hay không rồi thậm chí còn cực đoan đến mức đó là KHÔNG BAO GIỜ mua những sản phẩm có chứa CỒN. Rồi giờ đây khi mà đã có hơn 3 năm “ăn ngủ” trong nghành sản xuất mỹ phẩm thì mỗi lần nhìn thấy cảnh chị em đứng tra thành phần trước quầy mỹ phẩm nào đó, thì Oanh lại phì cười như bắt gặp lại chính hình ảnh của mình trước kia. Muốn lại giúp lắm đó, nhưng rồi lại sợ người ta nói mình vô duyên vì người ta đâu có biết mình, với lại mình có nói thì đã chắc gì người ta đã hiểu, nên thôi đành bước tiếp vậy. Nhưng đó là với những người lạ, còn các chị ở đây, những người đang đọc những dòng này. Có thể là khách hàng của Oanh, cũng có thể là người theo dõi blog của Oanh. Vì chị em chúng ta biết nhau cho nên Oanh sẽ nói cho các chị biết những điều quan trọng mà các chị cần quan tâm để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm mỹ phẩm phù hợp nhất. #1. Bảng thành phần nói cho chúng ta biết điều gì? Các nhãn hàng mỹ Phấn nụ b
Phấn nụ bà tùng
Phấn nụ
Phấn nụ hoàng cung
Phấn nụ cung đình
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
https://ift.tt/2ZLhbbV https://ift.tt/2LnUlD4

Nhận xét