Hôn nhân đâu phải chỉ cần tình yêu là đủ

Hôn nhân không phải chiếc giường trải đầy hoa hồng, dẫu chúng ta đã từng rất chắc chắn vào lựa chọn quan trọng nhất cuộc đời mình. Hôn nhân giống như một trường học, nơi hai người là học viên và bất kỳ điều gì cũng có thể mang đến cho bạn những bài học đắt giá.  Cho nhiều hơn nhận Trong một cuộc hôn nhân hạnh phúc thường không có chỗ cho sự vị kỷ cá nhân. Vì vậy, “cho nhiều hơn nhận” là bài học không nên bỏ qua nếu bạn thật sự muốn xây dựng một mối quan hệ bền lâu cùng người bạn đời. Hãy luôn cố gắng cho đi nhiều hơn những gì mình nhận được và đừng quá toan tính về những thiệt hơn trong tình yêu. Giống như diễn giả hàng đầu thế giới Anthony Robbins từng nói: “Trên thực tế, cách duy nhất giúp một mối quan hệ tồn tại mãi mãi là bạn phải xem mình đặt được gì vào mối quan hệ đó, chứ không phải là lấy được gì từ nó.” Tự chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình Khiến bạn hạnh phúc không phải là nghĩa vụ của chồng (hay vợ) bạn mà chính là việc của bản thân bạn. Vậy nên, hãy tự chịu trách nhiệm về hạnh phúc của mình, đừng cố gắng đặt gánh nặng đó lên vai của người khác. Chú tâm vào ưu điểm của người kia Nhân vô thập toàn, chẳng ai có thể hoàn hảo dẫu đó là người chúng ta đã từng cân n
Phấn nụ bà tùng
Phấn nụ
Phấn nụ hoàng cung
Phấn nụ cung đình
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
https://ift.tt/2ZLhbbV https://ift.tt/2LnUlD4

Nhận xét