Cảm ơn người cũ của người yêu tôi, vì đã ra đi để anh là của tôi bây giờ

Người yêu cũ của người yêu mới là một khái niệm mà dù muốn dù không, ta cũng phải nhìn nhận nó như một điều tất yếu. Một sáng cuối tuần, khi tôi và anh đang cùng nhau dọn dẹp căn hộ mà chúng tôi đang sống, tôi tình cờ nhìn thấy một chiếc hộp nhỏ được cất cao trên nóc tủ. Tò mò, tôi lấy xuống và mở ra xem, trong đó chứa rất nhiều những bức ảnh cũ của anh. Tôi bèn hỏi liệu tôi xem được không vì trông chúng rất thú vị. Anh cười hiền lành, luôn là vậy, hỏi tôi có cần anh thuyết minh không. Thế là chúng tôi cùng nhau lần giở cuốn album cũ của nhiều năm về trước, rồi tôi nhìn thấy những tấm hình thân mật giữa anh và một cô gái. Anh nói: “Người yêu cũ của anh đấy, lâu lắm rồi”. Người yêu cũ của người yêu mới – một khái niệm mà dù muốn dù không ta cũng sẽ phải nhìn nhận nó như một điều tất yếu. Hiển nhiên là anh phải có người yêu cũ, có thể một cô, có thể vài cô, mà cũng có thể hàng tá cô, ai mà “ở không” cho tới ngày gặp tôi được? Mà hỏi thật, bạn có muốn yêu một anh chàng “còn nguyên” đến tầm này không? Tôi thì chắc chắn là không rồi, một người đàn ông như vậy hẳn có vấn đề gì đó, nếu không phải tính cách thì cũng là… giới tính! Nghĩ vậy nên tôi luôn dặn lòng rằng mình nhất định không Phấ
Phấn nụ bà tùng
Phấn nụ
Phấn nụ hoàng cung
Phấn nụ cung đình
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
https://ift.tt/2ZLhbbV https://ift.tt/2LnUlD4

Nhận xét